สว่านเจาะทำลายกับงานรีโนเวท

งานรีโนเวทบ้าน อาคาร หรือตึกทั่วไป เครื่องมือช่างที่ขาดไม่ได้คือ "สว่านเจาะทำลาย" เพราะมีส่วนช่วยในการเจาะ แย็ก สกัด เพื่อปรับปรุงและเตรียมพื้นที่สำหรับก่อสร้าง ตกแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการสกัดแย็กพื้นเพื่อปูกระเบื้องใหม่ เจาะผนังเพื่อวางท่อประปา แย็กเสาปูนที่ไม่ต้องการทิ้ง ล้วนต้องพึ่งสว่านเจาะทำลายเป็นตัวช่วย 

Renovate (รีโนเวท) เป็นงานปรับปรุง ซ่อมแซม หรือเปลี่ยนรูปแบบใหม่ให้พื้นที่นั้นๆ ให้กลับมาใหม่หรือมีความสวยงามยิ่งขึ้น และยังสามารถยืดอายุการใช้งานของสถานที่นั้นๆ ได้อีกด้วย สว่านเจาะทำลาย จึงถือเป็นปราการด่านแรกสำหรับงานรีโนเวท ที่จะทำการเจาะ รื้อ ทำลาย สิ่งที่ไม่ต้องการออกไป 

Eurox สว่านเจาะทำลาย รุ่น DM-45 ถือเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับงานหนัก ไม่ว่าจะเป็นงานเจาะเสาคอนกรีต เสาคาน พื้นคอนกรีต กำแพงอิฐ เพราะมีอัตรากระแทกที่หนักหน่วงถึง 3,800 ครั้ง/นาที มั่นใจในประสิทธิภาพการสกัดด้วยมอเตอร์และแรงกระแทกสูงถึง 1,100 วัตต์ มีขนาดเหมาะมือ ไม่เทอะทะ ด้ามจับเสริมสามารถปรับและหมุนได้ 360 องศา ทำให้การเข้าซอก มุมแคบ ทำได้อย่างง่ายดาย 

สว่านเจาะทำลาย รุ่น DM-45 มาพร้อมดอกสว่านปลายแหลม ที่ใช้สำหรับสกัดแย็กพื้น เจาะ ทำลาย และดอกสว่านปลายแบน สำหรับการเลาะพื้น เก็บงานหลังจากการสกัด สวิทช์ของ DM-45 มีปุ่มล๊อกเพื่อการทำงานได้ย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน ก่อนทำการเจาะทำลายพื้นที่ทำงานควรตรวจสอบตำแหน่งที่จะทำการเจาะทำลาย ต้องมั่นใจว่าไม่มีท่อน้ำ ท่อแก๊ส ท่อสายไฟฝังอยู่ภายในพื้นที่นั้นๆ 

ไม่ว่างานของคุณจะหนักแค่ไหน มั่นใจในพลังการเจาะทำลายด้วย "Eurox สว่านเจาะทำลาย รุ่น DM-45" ชมวิดีโอสาธิตได้ที่ www.youtube.com/watch?v=neQC81BthVQ